Điều Khoản & Điều Kiện

Du Lịch Mông Cổ

Điều Khoản & Điều Kiện Khi Tham Gia Tour Du Lịch Mông Cổ

Chào mừng bạn đến với tourdulichmongco.com - một sản phẩm cung cấp các tour du lịch đến Mông Cổ thuộc công ty Du lịch Tầm Nhìn Việt. Chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp thông tin về tour du lịch & dịch vụ du lịch đến Mông Cổ, hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thực tế đầy thú vị trên website của chúng tôi. Điều khoản sử dụng này của Tour Du Lịch Mông Cổ sẽ giúp bạn hiểu thêm cách chúng tôi thu thập thông tin, cách thức hoạt động của trang. Vui lòng đảm bảo rằng bạn đọc kỹ các điều khoản này và đảm bảo rằng bạn hiểu và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện này:

1. Điều Khoản Sử Dụng Trang Web

Bảo Vệ Dữ Liệu

Hãy tự do khám phá và trải nghiệm các thông tin & dịch vụ hiện có trên trang web của chúng tôi như một công cụ để tìm kiếm những thứ bạn đang cần cho chuyến đi du lịch của bạn. Bạn hãy yên tâm, tất cả những thông tin cá nhân bạn cung cấp cho Tour Du Lịch Mông Cổ đều được cam kết bảo mật chặt chẽ và bảo vệ một cách an toàn. Để bảo vệ dữ liệu cá nhân bạn cung cấp, chúng tôi đã xây dựng hệ thống và quy trình quản lí dữ liệu phù hợp.

Nội Dung Do Tour Du Lịch Mông Cổ Cung Cấp

Tour Du Lịch Mông Cổ chúng tôi cam kết mọi thông tin, dữ liệu về các tour du lịch và sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đúng với thực tế. Chúng tôi nói không với:

  • Nội dung xấu, độc hại.
  • Hình ảnh thực tế dễ gây phản cảm.
  • Hoạt động không có trên thực tế.
  • Chương trình ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lí của khách hàng.

Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ nếu bạn vi phạm những điều khoản và nội dung gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của công ty và hình ảnh chung của bất kể quốc gia nào.

Nội Dung Do Bạn Cung Cấp

Khi cung cấp thông tin lên trang web của chúng tôi đồng nghĩa với bạn đã chấp nhận cho Tour Du Lịch Mông Cổ sử dụng những nội dung đó và công bố quyền tác giả liên quan đến chúng. Đó là những nội dung thuộc dạng như bình luận, feedback, yêu cầu đặt tour, câu hỏi liên quan, hình ảnh, video,…

Thông Tin Liên Hệ

Trụ sở của Tour Du Lịch Mông Cổ - Du lịch Tầm Nhìn Việt

Hà Nội: 31A Văn Miếu, P. Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Sài Gòn: Lầu 5, tòa nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh

ĐT: 0243 555 8038 – 0243 555 8037, Fax: 024 35561147

Hotline: 0902193386

Email: [email protected]

Website: tourdulichmongco.com

2. Chính Sách Sử Dụng Dịch Vụ Của Tour Du Lịch Mông Cổ

Quy Trình Đặt Tour Du Lịch Mông Cổ

Bước 1: Quý khách tham khảo và chọn tour cùng dịch vụ theo nhu cầu của mình, điền hoàn chỉnh form booking rồi gửi về cho công ty. Nếu quý khách có những yêu cầu cụ thể về tour, vui lòng ghi vào thông tin thêm hoặc gửi trực tiếp tới hòm mail [email protected] của chúng tôi

Bước 2: Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Tour Du Lịch Mông Cổ sẽ gửi phản hồi trong vòng 24h để thảo luận với quý khách về giá cả và các dịch vụ và chương trình tour.

Bước 3: Nếu quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ của Tour Du Lịch Mông Cổ

  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • Khách hàng phải đặt cọc ít nhất 80% giá tour trọn gói khi đăng kí chính thức và kí hợp đồng. Số tiền còn lại thanh toán hết trước khi khởi hành 14 ngày.

Bước 4: Sau khi khách hàng chuyển tiền đặt cọc sẽ nhận được vé du lịch hoặc giấy xác nhận bằng email hoặc Fax có đóng dấu của công ty.

Bước 5: Trước khi khởi hành tour 14 ngày, khách hàng phải thanh toán toàn bộ số tiền tour cho điều hành tour tại văn phòng hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty.

Để có thể chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp hơn, Tour Du Lịch Mông Cổ chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của khách hàng qua phiếu đánh giá hoặc qua email [email protected] sau khi kết thúc chuyến đi.

Chính Sách Giá

Giá tour du lịch được tính theo tiền Việt Nam Đồng. Trong trường hợp khách thanh toán bằng USD sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng tại thời điểm thanh toán.

Giá tour chỉ bảo gồm những khoản được liệt kê rõ ràng trong phần “Thông tin bổ sung”, mục "Dịch vụ bao gồm" trên chương trình du lịch. Tour Du Lịch Mông Cổ không có trách nhiệm thanh toán những khoản trong phần "Dịch vụ không bao gồm".

Giá tour chỉ có hiệu lực trong những khoảng thời gian nhất định và không áp dụng cho các dịp lễ, Tết.

Đặt Cọc & Thanh Toán Tour Du Lịch Mông Cổ

Đặt Cọc & Xác Nhận:

♦  Chỉ yêu cầu đặt cọc 80% tổng chi phí tour để xác nhận và đảm bảo đặt chỗ của bạn. Nhưng phần trăm và số tiền này có thể thay đổi. Nó có thể thấp hơn hoặc cao hơn tùy thuộc vào hành trình, loại chuyến đi và thời lượng. Chuyên gia tư vấn du lịch cá nhân của bạn sẽ điều chỉnh số tiền cho phù hợp.

♦ Chúng tôi chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng Master/ Visa/ Paypal chỉ để đặt cọc.

Thanh toán cuối cùng & số dư:

♦ Số dư cuối cùng & thanh toán đầy đủ phải được thanh toán chậm nhất là 14 ngày trước ngày khởi hành tùy thuộc vào các chuyến đi.

♦ Nếu quá thời hạn thanh toán còn lại, chúng tôi có quyền hủy bỏ bất kỳ đặt phòng nào hoặc không có gì đảm bảo đối với những thay đổi không cần thiết.

♦ Xin lưu ý rằng một số chuyến tham quan có thể có các điều kiện thanh toán và hủy bỏ khác nhau như được nêu rõ trong chương trình tham quan của bạn.

♦ Khoản thanh toán cuối cùng và số dư phải được thanh toán bằng Chuyển khoản ngân hàng.

♦ Nếu bạn muốn sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, bạn có thể chấp nhận thanh toán bằng cách thêm 4% phí ngân hàng vào số tiền giao dịch.

♦ Lưu ý: Không cần thêm phí ngân hàng vào số tiền giao dịch của bạn khi bạn thanh toán tiền đặt cọc bằng thẻ tín dụng.

Số Lượng Người & Giá Tour Mông Cổ

Tour riêng: Tour riêng được thiết kế riêng cho bạn, gia đình hoặc bạn bè của bạn. Không có người tham gia nào khác sẽ ở trong nhóm của bạn. Nói cách khác, những người khác sẽ không tham gia vào chuyến tham quan của bạn và bạn sẽ không tham gia vào bất kỳ chuyến tham quan nào của người khác trong các dịch vụ trên bộ của chúng tôi. Đối với toàn bộ chuyến tham quan của bạn, bạn sẽ được hưởng lợi từ hướng dẫn viên và tài xế riêng do chúng tôi cung cấp. Bạn sẽ có thể linh hoạt thỏa thuận với hướng dẫn viên về thời gian khởi hành hàng ngày, tham quan và thậm chí cả giờ ăn.
Các chuyến tham quan theo nhóm theo lịch trình: Tất cả các chuyến tham quan theo lịch trình của chúng tôi đều dựa trên tối thiểu 4 người và tối đa 12 người trong một nhóm. Nếu không đủ người, chúng tôi sẽ không thể chạy chuyến đi theo lịch trình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thực hiện chuyến đi riêng, phụ phí tùy thuộc vào điểm khởi hành và số lượng người sẽ được chúng tôi trao đổi trực tiếp trong quá trình tư vấn v.v. Tất nhiên phải có tối thiểu 2 người cho các chuyến tham quan riêng này.

Chính Sách & Phương Thức Thanh Toán

Chúng tôi chấp nhận Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng. Thông tin chi tiết và các bước thực hiện vui lòng xem bên dưới:

♦ Credit Card:

Chúng tôi chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng Master/Visa, thật dễ dàng và an toàn!

Bảo Hiểm Du Lịch Mông Cổ

Bảo Hiểm Du Lịch là một gói bảo hiểm giúp bảo vệ bạn trước những rủi ro và tổn thất về tài chính, sức khỏe có thể xảy ra.

Bảo hiểm du lịch sẽ không bao gồm trong giá tour của bạn. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên mua bảo hiểm du lịch có phạm vi, hiệu lực bảo hiểm đầy đủ từ quốc gia xuất xứ của mình. Trước chuyến đi, bạn nên thông báo cho chúng tôi qua email về chi tiết liên hệ của công ty bảo hiểm, số bảo hiểm và số điện thoại của người thân trong trường hợp khẩn cấp và vấn đề sức khỏe! Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng cung cấp bảo hiểm du lịch trong nước và quốc tế để phù hợp với mục đích chuyến đi trong trường hợp bạn chưa có.

Điều Kiện Hoàn Hủy Tour Khi Đi Du Lịch Mông Cổ

1.Trường Hợp Hủy Do Tour Du Lịch Mông Cổ

Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc về quyết định hủy chuyến đi du lịch đến Mông Cổ của bạn, tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng có nhiều lý do chính đáng khiến điều này có thể xảy ra. Nếu bạn phải hủy chuyến đi của mình, việc hủy này phải được thực hiện bằng cách gửi đến email người đã làm việc cùng bạn với tên chuyến tham quan bạn muốn hủy và lý do. Việc hủy và hoàn tiền sẽ được tính kể từ ngày chúng tôi nhận được yêu cầu hủy:

♦ HOÀN TIỀN TOÀN BỘ nếu chuyến đi bị hủy ít nhất 31 ngày trước ngày khởi hành. TRỪ mọi chi phí phát sinh (phí hủy chuyến bay nội địa; phí đặt chỗ ở, phí giao dịch ngân hàng; phí dịch vụ/phí hành chính và bất kỳ khoản phí áp dụng nào khác tùy thuộc vào chuyến đi).

Nếu như chương trình du lịch không được thực hiện theo thời gian quy định trong hợp đồng, Tour Du Lịch Mông Cổ sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đặt cọc bằng hình thức trả tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường Hợp Hủy Do Khách Hàng

Trước ngày khởi hành, nếu khách hàng không thể tham gia tour, quý khách vui lòng báo trực tiếp cho Tour Du Lịch Mông Cổ bằng văn bản hoặc gửi qua fax. Khách hàng sẽ được áp dụng điều khoản hoàn hủy tour như sau.

Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc:

♦ Nếu hủy, thay đổi trước ngày khởi hành 25 ngày: 50% tổng giá trị.
♦ Nếu hủy, thay đổi trước ngày khởi hành 15 ngày: 75% tổng giá trị.
♦ Nếu hủy, thay đổi trước ngày khởi hành 10 ngày: 100% tổng giá trị.

♦ Trong trường hợp bạn đã sở hữu cho mình bảo hiểm du lịch, lý do hủy bỏ của bạn sẽ được xét duyệt theo chính sách bảo hiểm. Nếu đủ điều kiện, bạn có thể lấy lại được các khoản phí này

2. Trường Hợp Bất Khả Kháng

Trong trường hợp chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc bị thay đổi vì lí do bất khả kháng như hỏa hoạn, thời tiết, thiên tai, chiến tranh,… thì Tour Du Lịch Mông Cổ sẽ không chịu bất cứ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kì trách nhiệm pháp lí nào. Tuy nhiên, Tour Du Lịch Mông Cổ sẽ phối hợp thảo luận cùng khách hàng một cách tích cực nhất để giảm thiểu tối đa tổn thất gây ra do lí do bất khả kháng.

Yêu Cầu Đặc Biệt Trong Tour Du Lịch Mông Cổ

Bạn phải cho chúng tôi biết tại thời điểm đặt dịch vụ nếu bạn có yêu cầu hoặc nhu cầu đặc biệt (chẳng hạn như chỗ ở ở tầng trệt, hỗ trợ người khuyết tật hoặc các yêu cầu cụ thể về chế độ ăn uống). Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của bạn, tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của mọi người và chúng tôi không hứa hẹn cũng như không chịu trách nhiệm đối với các yêu cầu đặc biệt mà chúng tôi không thể đáp ứng. Nếu chúng tôi cảm thấy hợp lý rằng chúng tôi không thể đáp ứng thỏa đáng các nhu cầu cụ thể của bạn, chúng tôi có quyền từ chối đặt các dịch vụ mà chúng tôi không sẵn sàng hoặc yêu cầu bạn đi cùng với một người có thể hỗ trợ đầy đủ cho bạn trong suốt chuyến tham quan của bạn.

Chính Sách Vận Chuyển

Tour Du Lịch Mông Cổ cam kết sử dụng phương tiện vận chuyển dựa theo hợp đồng của từng chương trình du lịch riêng.

Đối với chương trình tour du lịch đi bằng phương tiện vận chuyển công cộng, nếu có sự thay đổi chúng tôi sẽ báo cho quý khách chuẩn bị để phù hợp với yêu cầu của nhà cung cấp. Tour Du Lịch Mông Cổ không chịu trách nhiệm với các thiệt hại về vật chất và tinh thần do sự chậm trễ của các phương tiện công cộng hoặc do sự chậm trễ của quý khách gây ra.

Chính Sách Lưu Trú

Khách sạn sẽ được cung cấp dựa trên cơ sở những phòng có sẵn với 2 giường đơn (TWIN) hoặc một giường đôi (DOUBLE) tùy theo sự sắp xếp của khách sạn. Phòng 3 (TRIPLE) sẽ được bố trí khi cần thiết. Nếu cần thiết thay đổi vì bất cứ lý do, khách sạn thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn khách sạn ban đầu khi quý khách đăng ký tour du lịch.

Các yêu cầu đặc biệt nếu thông báo trước cho Tour Du Lịch Mông Cổ sẽ được đáp ứng tùy theo khả năng cung cấp của khách sạn và khách hàng sẽ phải trả thêm phí đối với các yêu cầu này.

Tiếp Nhận Thông Tin Về Chương Trình Du Lịch

Trước khi tiến hành đăng ký tour, quý khách vui lòng đọc kỹ lịch trình, giá vé, điều kiện bao gồm và điều kiện không bao gồm trong chương trình. Khách hàng có thể trực tiếp hoặc người đại diện đến đăng ký và thanh toán tiền tour tại trụ sở, chi nhánh của Tour Du Lịch Mông Cổ. Chúng tôi chỉ cung cấp thông tin cho khách hàng đến đăng ký trực tiếp hoặc người đại diện.

Tour Du Lịch Mông Cổ sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong trường hợp người đăng ký không cung cấp hoặc cung cấp sai lệch các thông tin về chuyến đi của khách hàng.

Tình Trạng Sức Khỏe

Khi đặt giữ chỗ hay bất kì dịch vụ nào liên quan tới chuyến đi, bạn phải thông báo cho chúng tôi trong mẫu đặt tour và qua email về bất kỳ tình trạng thể chất, cảm xúc hoặc tinh thần nào có thể cần được chăm sóc tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp hơn trong suốt chuyến đi hoặc có thể cần sử dụng thiết bị hỗ trợ sức khỏe đặc biệt.
Tour du lịch Mông Cổ có quyền từ chối bất kỳ người tham gia chuyến đi nào mà theo chúng tôi, tình trạng của họ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, sự an toàn hoặc niềm vui của những người tham gia khác trong chuyến đi. Chúng tôi không thể phục vụ phụ nữ mang thai qua tháng thứ sáu. Bạn nên tính đến tất cả các rủi ro khi đi du lịch quốc tế và tự trang bị cho mình với các yêu cầu về sức khỏe áp dụng cho những khu vực bạn dự định đến thăm (đặc biệt là Mông Cổ - Nơi cuộc sống du mục luôn cần một thể trạng tốt nhất để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất)
Chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ địa phương, hoặc kiểm tra tình trạng sức khỏe định kì, dịch vụ y tế du lịch hoặc phòng khám tiêm chủng chuyên khoa trước khi bắt đầu chuyến tham quan của mình.

Hồ Sơ Đi Du Lịch Mông Cổ

Tất cả khách du lịch phải kiểm tra giấy tờ du lịch của mình để đảm bảo rằng ngày chính xác, visa đã được cấp và hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng. Vui lòng đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ hóa đơn và tất cả các tài liệu liên quan khác mà chúng tôi gửi cho bạn ngay khi bạn nhận được chúng, bạn phải liên hệ với chúng tôi ngay lập tức nếu có bất kỳ thông tin nào không chính xác. Nếu bạn không đến đúng vào ngày đã thỏa thuận cho chuyến du lịch của mình, chúng tôi có thể coi như chuyến du lịch đã bị bạn hủy bỏ.

Bạn phải luôn tuân theo các hướng dẫn của chúng tôi và bạn đồng ý bồi thường cho chúng tôi đối với bất kỳ tổn thất, thiệt hại nào do không tuân thủ các hướng dẫn của chúng tôi. Bạn phải cư xử đúng mực để không gây xáo trộn hoặc xúc phạm cho đội ngũ của chúng tôi cũng như những khách du lịch khác và bạn đồng ý chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại mà bạn gây ra cho tài sản của chúng tôi hoặc bất kỳ bên thứ ba nào. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bạn về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà bạn phải chịu phát sinh hoặc liên quan đến việc bạn vi phạm bất điều khoản nào của bất kỳ nơi nào trong khi tham gia tour. Bạn bồi thường cho chúng tôi về tất cả các hành động của bên thứ ba (hoặc nhà cung cấp) chống lại chúng tôi đối với tổn thất hoặc thiệt hại do bạn gây ra hoặc phát sinh từ việc bạn tham gia chuyến tham quan.

Khiếu Nại Trong Chuyến Đi

Nếu bạn có phàn nàn hay khiếu nại trong khi đang đi du lịch, bạn phải nói ngay với trưởng đoàn và hướng dẫn viên của mình, họ sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề đó. Họ sẽ hoàn thành một biểu mẫu báo cáo với bạn, cung cấp chi tiết về khiếu nại của bạn và hành động được thực hiện để giải quyết vấn đề đó và bạn nên giữ một bản sao của điều này để lưu giữ. Nếu sau chuyến tham quan, bạn cảm thấy khiếu nại vẫn chưa được giải quyết, bạn phải thông báo cho chúng tôi, Tour du lịch Mông Cổ về điều đó bằng văn bản trong vòng 2 tuần. Biên lai có liên quan và bằng chứng chứng minh phải được đính kèm với thư khiếu nại. 
Du Lịch Tầm Nhìn Việt sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại nào được đưa ra quá 2 tuần kể từ ngày kết thúc chuyến tham quan của bạn.

Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân

♦ Tất cả dữ liệu cá nhân bạn cung cấp cho chúng tôi (bao gồm cả dữ liệu cá nhân nhạy cảm) sẽ được lưu giữ và được bảo mật nhưng chúng tôi chỉ có thể sử dụng tên và địa chỉ email cho mục đích quảng bá. Chúng tôi cam kết sẽ không bán dữ liệu cá nhân cho bất kì bên thứ 3 nào.

♦ Chúng tôi chụp ảnh trong các chuyến tham quan để gửi lại bạn. Trong trường hợp bạn cho phép, chúng tôi sẽ sử dụng hình ảnh/ video với mục đích sử dụng để quảng cáo, truyền thông chuyến đi.

♦ Nếu bạn thấy rằng bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn mà chúng tôi đang xử lý là không chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.

Trách Nhiệm Pháp Lý Khi Đi Du Lịch

1. Về Phía Tour Du Lịch Mông Cổ

♦ Chúng tôi không chịu trách nhiệm về thông tin có sẵn trên website. Bởi thông tin về lịch trình, lịch khởi hành, dịch vụ cuối cùng và chính xác sẽ có trong chương trình du lịch của bạn như đã xác nhận với chúng tôi.

♦ Cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, phổ biến các quy định trước và trong ngày khởi hành.

♦ Đối với các chương trình du lịch nước ngoài, chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu hành khách bị cơ quan của nước sở tại từ chối cho nhập cảnh.

Du lịch Tầm Nhìn Việt sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hành vi sai trái, sơ suất hoặc gian lận, thiếu sót, thay đổi hành trình, hủy bỏ hoặc hỏng hóc của bất kỳ thiết bị nào do nhà cung cấp hoặc bất kỳ bên nào khác không thuộc sở hữu hoặc kiểm soát trực tiếp của chúng tôi vận hành.

Du lịch Mông Cổ sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất, thương tật hoặc thiệt hại nào đối với người hoặc tài sản, thay đổi hành trình hoặc hủy bỏ một phần hoặc toàn bộ, gây ra bởi điều kiện khí hậu, hỏa hoạn, chính phủ hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác, chiến tranh có tuyên bố hay không tuyên bố, dân sự. xáo trộn, đình công, bạo loạn, trộm cắp, dịch bệnh, kiểm dịch, quy định y tế hoặc hải quan, hoạt động khủng bố, sự cố kỹ thuật về vận chuyển, đóng cửa hoặc tắc nghẽn sân bay hoặc bến cảng, hủy hoặc thay đổi hãng hàng không theo lịch trình hoặc bất kỳ hành động, thiếu sót hoặc điều kiện nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.

♦ Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc khách hàng không tuân thủ các quy định hải quan. Tất cả các hành trình đều đều đã được xác nhận, tuy nhiên vẫn có quyền thay đổi những điều này do bất kỳ trường hợp không lường trước nào và sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi nào sớm nhất có thể. Nếu chúng tôi đã hủy bất kỳ chuyến tham quan nào trước khi bắt đầu chuyến tham quan, chúng tôi sẽ có trách nhiệm hoàn trả toàn bộ số tiền đã nhận từ khách hàng.

♦ Nhiều gói du lịch của Tour du lịch Mông Cổ bao gồm các hoạt động đòi hỏi sự quan tâm và chú ý sát sao. Những hoạt động này bao gồm cưỡi ngựa, cưỡi lạc đà, leo đồi, đụn cát và đi bộ qua hẻm núi băng tan, v.v. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp và lời khuyên từ các đại diện của chúng tôi tại đó nhưng tất cả các hoạt động đều do bạn tự chịu rủi ro khi thực hiện. Nhân viên và đại lý của Du lịch Mông Cổ không thể chịu trách nhiệm cho bất kỳ hành động hoặc sự kiện nào xảy ra sau khi các nhân viên và đại lý nói trên đã thực hiện nhiệm vụ của mình và thực hiện các biện pháp chăm sóc cần thiết.

2. Về Phía Khách Hàng

♦ Thanh toán đầy đủ, đúng hạn

♦ Cung cấp đầy đủ hộ chiếu, hình ảnh, và các giấy tờ liên quan cần thiết cho chuyến du lịch.

♦ Tuân thủ theo quy định và pháp luật của các nước thăm quan.

♦ Trong các chuyến tham quan, điều cần thiết là bạn phải đồng ý tuân theo quyền hạn của hướng dẫn viên du lịch, người sẽ làm việc để đảm bảo an toàn và phúc lợi của nhóm. Bất kỳ hành động nào gây nguy hiểm cho điều này có thể dẫn đến việc bạn bị yêu cầu rời khỏi chuyến tham quan mà không có quyền được hoàn lại tiền hoặc bất kỳ khoản bồi thường nào.

♦ Các yêu cầu đặc biệt và bất kỳ vấn đề hoặc tình trạng y tế nào phải được chúng tôi lưu ý tại thời điểm đặt tour.

♦ Du lịch Mông Cổ không chịu trách nhiệm về hành vi trộm cắp hoặc mất mát vật có giá trị hoặc tài sản cá nhân của bất kỳ khách hàng nào do sơ suất của khách hàng. Tài sản cá nhân luôn là trách nhiệm của riêng bạn, cũng như đảm bảo rằng bạn có tất cả các yêu cầu về hộ chiếu và visa phù hợp trong suốt thời gian của chuyến đi.

♦ Không được phép hút thuốc trong bất kỳ phương tiện nào.

♦ Trước khi bắt đầu chuyến tham quan, bạn phải tự thu xếp bảo hiểm của mình với một công ty bảo hiểm, với sự bảo vệ trong toàn bộ thời gian của chuyến tham quan, để chi trả cho thương tích cá nhân, chi phí y tế, chi phí hồi hương, mất hành lý và các chi phí liên quan đến việc hủy bỏ hoặc cắt giảm các chuyến tham quan, chuyến du lịch. Nếu bạn bị ốm trong thời gian tham quan, mọi chi phí bệnh viện, chi phí bác sĩ và chi phí hồi hương do bạn chịu trách nhiệm và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả chi phí tour.

3. Các Cam Kết Khác

Tùy theo tình hình thực tế, Tour Du Lịch Mông Cổ có thể thay đổi và sắp xếp lộ trình các điểm thăm quan hoặc hủy bỏ chuyến đi nếu Tour Du Lịch Mông Cổ thấy cần thiết vì sự an toàn của khách hàng.

Chính Sách Giá Cho Trẻ Em

Trẻ em dưới 18 tuổi tham gia chương trình tour du lịch phải có người lớn đi cùng hoặc nếu đi cùng người khác phải có giấy tờ ủy quyền của bố mẹ. Đối với trẻ em, Tour Du Lịch Mông Cổ sẽ áp dụng giá tour như sau:

Trẻ dưới 2 tuổi: 20% giá tour
Từ 2-11 tuổi: 80% giá người lớn thông thường.
Đối với trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour sẽ được tính theo giá người lớn thông thường.

Làm Thế Nào Để Đặt Tour?

1. Mô tả kế hoạch chuyến đi của bạn

2. Tư vấn viên chúng tôi sẽ giúp bạn sắp xếp trải nghiệm của bạn

3. Xác nhận đặt tour & bắt đầu hành trình.

Hãy Lên Kế Hoạch Cho Chuyến Đi Của Bạn!

Chần chờ gì! Hãy tận hưởng trải nghiệm này trên một trong những hành trình đầy cảm hứng của chúng tôi.